Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn Livan Sport cho sản xuất đồng phục?

Đăng bởi Livan.vn vào 06/02/2023

Là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu tại Việt Nam, Livan Sport cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục doanh nghiệp chất lượng cao và phong cách. Chú trọng đến độ bền, sự thoải mái và thiết kế thời trang, Livan Sport là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công ty đang tìm kiếm giải pháp đồng phục hoàn hảo.

1. CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TỐT

 

Livan Sport hiểu tầm quan trọng của một bộ đồng phục tốt trong việc đại diện cho một doanh nghiệp và các giá trị của nó. Đó là lý do tại sao thương hiệu chú trọng mạnh mẽ vào chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm của họ, đảm bảo chúng bền, co giãn và thoáng khí, đồng thời trông sành điệu và thoải mái khi mặc. 

Dưới đây là một số chất liệu phổ biến nhất:

  • Polyester thế hệ mới là một chất liệu mạnh mẽ, bền bỉ và chống nhăn hoàn hảo. Chất liệu thách thức giặt máy liên tục mà không mất phom hay bai nhão. Nó cũng có tính kháng khuẩn và chống mài mòn tốt. 
  • Spandex có tính co giãn tốt, giúp các mặt hàng giữ dáng vững và thoải mái khi mặc. Bởi vậy các sản phẩm thể thao cao cấp đều đưa chất liệu này để hỗ trợ tối đa cho việc luyện tập.
  • Cotton là một chất liệu tự nhiên, mát mẻ và mềm mại, tốt cho da và môi trường. Các sản phẩm cotton luôn có độ thấm hút mồ hôi cao nhưng có thể bị nhăn dễ hơn so với các chất liệu khác.

Các thiết kế của Livan Sport luôn bắt kịp xu hướng và hợp với thị hiếu của đại đa số người mặc, khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp.

2. TỐI ƯU CHI PHÍ

 

Một ưu điểm khác khi chọn Livan Sport là quy trình sản xuất hiệu quả và dễ dàng. Sở hữu nhà máy riêng hàng nghìn mét vuông, các trang thiết bị hiện đại, cập nhập theo các công nghệ tối tân nhất cùng đội ngũ may lành nghề, dày dặn kinh nghiệm.

Bởi vậy Livan Sport có thể đưa ra mức giá cạnh tranh trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao. Điều này làm cho việc đặt sản xuất đồng phục tại Livan trở thành một giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, cho dù bạn cần đồng phục cho một nhóm nhỏ hay một tập đoàn lớn.

3. DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP - QUY TRÌNH NHANH GỌN

 

Livan cung cấp dịch vụ tốt và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng có thể cung cấp một loạt các tùy chọn về mẫu mã, chất liệu và màu sắc để phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. 

  • Thiết kế: Tìm hiểu về yêu cầu và nhu cầu của khách hàng, sau đó thiết kế mẫu đồng phục theo yêu cầu.
  • Chế tạo mẫu: Tạo mẫu đồng phục dựa trên thiết kế đã hoàn thành.
  • Sản xuất hàng loạt: Sản xuất hàng loạt đồng phục theo mẫu đã chế tạo.
  • Kiểm tra chất lượng: Kiểm tra chất lượng của từng sản phẩm để đảm bảo chất lượng đạt yêu cầu.
  • Giao hàng: Giao hàng đồng phục đến khách hàng với chất lượng tốt và trong thời gian hẹn.

Quy trình này giúp khách hàng có được sản phẩm đồng phục chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn và giúp cho doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Tất cả những yếu tố này có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí và tăng cường tính thẩm mỹ cho đồng phục của họ.

Nhìn chung, việc lựa chọn Livan Sport cho nhu cầu đồng phục của doanh nghiệp bạn mang lại nhiều lợi ích, bao gồm chất liệu cao cấp, thiết kế thời trang, sản xuất hiệu quả và giá cả cạnh tranh. Với cam kết hướng đến sự hoàn hảo và sự hài lòng của khách hàng, Livan Sport là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp đồng phục đáng tin cậy và phong cách.

Liên hệ
18001213