Nằm lòng tiêu chí chọn quần áo tập gym cho nữ

Đăng bởi Livan.vn vào 24/12/2016

Quần áo tập gym là một trong những món đồ không thể thiếu của chị em trong các buổi tập. Giữa muôn vàn thương hiệu, rất nhiều kiểu dáng, đôi khi chị em cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm này. Hãy lưu ý một số những điều sau để việc lựa chọn đồ tập gym của bạn trở nên dễ dàng hơn nhé!

>> 4 màu sắc sẽ “làm mưa làm gió” các phòng tập mùa đông 2016

>> Mách bạn địa chỉ mua đồ tập gym chính hãng tại hà nội

1. Phù hợp với thời tiết

Bra-sport, croptop, tanktop, quần đùi tập… chắc chắn là những kiểu quần áo tập gym luôn được chị em ưa chuộng bởi sự quyến rũ lạ thường mà nó đem lại cho người mặc.
Tuy nhiên những loại quần áo tập gym này sẽ thích hợp nhất với những buổi tập vào mùa hè, còn nếu bạn chỉ mặc như vậy vào mùa đông thì rất dễ bị cảm lạnh đấy nhé.

Vào mùa đông, bạn nên mặc thêm áo khoác gió bên ngoài những bộ đồ tập quen thuộc
Vào mùa đông, bạn nên mặc thêm áo khoác gió bên ngoài những bộ đồ tập quen thuộc

Trong những buổi tập đông, bạn nên giữ ấm cho cơ thể bằng nhưng bộ đồ tập dài hoặc mặc thêm áo khoác gió bên ngoài những item sexy để bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh nhé. Chỉ khi bạn có một cơ thể khỏe mạnh thì mới có thể có những buổi  tập hăng say.

2. Vừa vặn với vóc dáng

Mọi trang phục chỉ đẹp khi phù hợp với người mặc, giúp bạn thực sự thoải mái và tự tin. Quần áo nói chung dù có hợp mốt đến đâu, nổi bật đến đâu nhưng nếu không tôn lên được làn da và vóc dáng thì chúng cũng không thể đạt tới giá trị đích thực. Vì vậy, đừng quên tiêu chí này khi lựa chọn quần áo tập gym cho mình.
Nếu bạn thuộc tip người mũm mĩm thì đừng  nên chọn những bộ đồ tập gym rộng thùng thình. Thay vào đó hãy mặc những bộ đồ đơn giản, bó sát vừa phải, nhấn nhá vào những đường cong cần thiết trên cơ thể.

Những chiếc quần ống rộng là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng mông lép
Những chiếc quần ống rộng là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng mông lép

Ngược lại, nếu là một cô nàng “cò hương” thì những chiếc quần ống rộng bo gối hay những chiếc tanktop sẽ là những gợi ý thú vị đấy. Bên cạnh đó, có rất nhiều cách vận đồ giúp bạn “đẹp khoe xấu che” đấy nhé!

3. Đảm bảo tính thẩm mỹ

Nếu không muốn đến phòng tập gym với bộ dạng u ám và thiếu sức sống  thì bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn màu sắc quần áo tập gym nhé. Hãy ưu tiên những bộ đồ có màu sắc tươi sáng hoặc phối hợp khéo léo giữa các màu sắc.
Nếu bạn là tín đồ của màu hồng thì đừng ngần ngại những chiếc áo ba lỗ, croptop, áo cộc tay màu hồng. Những bộ tập dài hay chiếc áo khoác gió mang sắc đỏ-cam  chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật và rạng rỡ ngay cả giữa tiết trời đông ảm đạm…

Màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn trẻ trung, năng động hơn
Màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn trẻ trung, năng động hơn

Còn nếu thích màu màu tối, bạn có thể mặc những bộ quần áo đen tuyền nhưng hãy chọn những sắc đen tươi sáng, kèm các chi tiết nhấn nhá để bộ đồ vẫn toát lên thần thái và khí chất của bạn nhé.

Chỉ cần chú ý một vài điểm nho nhỏ, các bạn đã có ngay những bộ đồ ưng ý để tự tin bước đến phòng tập rồi. Đến Livan để tìm thấy những bộ quần áo tập gym cực chất nhé!

>> Bí quyết chọn quần tập gym để có vòng 3 gợi cảm


 

(Nguồn: dotapgym.vn)

Liên hệ
18001213