Mix đồ của Livan Sport cực "chất" ở phòng tập gym

Đăng bởi Livan.vn vào 08/08/2017

Các hãng thời trang từ bình dân cho đến cao cấp đua nhau đưa ra các bộ sưu tập mang đậm chất sporty vơi chất liệu giúp thấm hút mồ hôi tối đa, kiểu dáng còn được chú trọng đến từng chi tiết phối cùng màu sắc hài hòa, có tính ứng dụng cao... Tuy nhiên để chọn được một bộ trang phục đến phòng tập sao cho thật thời trang, tạo được tổng thể hài hòa không phải đơn giản. Dotapgym.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được những món phụ kiện đi kèm trang phục, giúp bạn thực sự nổi bật ở phòng tập gym nha:

 

GIÀY TẬP GYM

Khi đã xác định tập gym là bạn đã xác định phải đầu tư cho mình những đôi giày không chỉ êm mà còn phải thật đẹp. Những đôi giày phù hợp hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình tập luyện. Bạn sẽ thấy một đôi giày có miếng đệm tốt sẽ tuyệt vời như thế nào trong việc làm giảm áp lực dồn xuống bàn chân, tạo sự ổn định và giúp bạn trụ vững trong các động tác đẩy và kéo. Hãy cùng tham khảo những mẫu giày của Livan Sport đang được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất nhé.

 

Những đôi giày trẻ trung, cá tính giúp bạn tỏa sáng ở phòng tập

Bạn sẽ có cảm giác thoải mái với những đôi giày của Livan Sport

 

TÚI ĐỰNG ĐIỆN THOẠI ĐEO CÁNH TAY CẢM ỨNG 

Với những người bận rộn công việc phải nghe máy suốt cả ngày mà vẫn dành thời gian để tập thể thao thì chiếc bao da đeo tay này là 1 sự lựa chọn hợp lí. Với thiết kế đẹp ôm tay tạo cảm giác khỏe khoắn rất hợp với thể thao. Bạn có thể điều chỉnh kích cỡ nên có thể an tâm với vòng tay của mình không bị nhức mỏi cũng như rất thoải mái.

Bao tay điện thoại giúp bạn "rảnh tay" hơn khi tập luyện

 

TÚI TRỐNG THỂ THAO

Bạn sẽ không đến phòng tập gym mà xách theo những chiếc túi bóng lèo nhèo để đựng các đồ dùng của mình chứ? Đã đến phòng tập gym thì bạn phải trông cực “chất”, cực sành điệu với những chiếc túi trống thể thao và ba lô đeo chéo thời thượng.

Hãy sắm ngày cho mình những chiếc túi khỏe khoắn, trẻ trung giúp bạn đẹp tự tin hơn khi tới phòng tập nhé.

Mix đồ cực chất cùng túi đựng đồ của Livan Sport

GĂNG TAY TẬP GYM

Những chiếc găng tay cá tính sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin khi cầm nắm các vật nặng hoặc hạn chế việc da mồ hôi tay khi bạn tập luyện. Vì vậy, hãy sắm thêm cho tủ đồ của mình những đôi găng tay khỏe khoắn và trẻ trung này nhé.

Găng tay tập gym vừa đẹp vừa bảo vệ da tay cho bạn

Bạn trông sẽ cực "ngầu" với đôi găng tay của Livan Sport

BO GỐI TẬP 

Những chiếc bo gối tập cao cấp có độ đàn hồi rất tốt khi dồn nén trọng lực của cơ thể và tạ khi gập đầu gối để tập Squat. Đồng thời, những chiếc bo gối này cũng các tác dụng hạn chế chấn thương đứt gân hay chệch khớp đầu gối khi chúng ta tập. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi đeo bo gối tập để thử sức mình với những bài tập luyện vận động mạnh.

Bo gối giúp bạn thực hiện được các bài tập vận động nhanh và mạnh

 

Liên hệ
18001213