Mách bạn bí quyết chọn áo tập gym cho nàng ngực lép

Đăng bởi Livan.vn vào 19/07/2016

Bạn rất thích tập gym nhưng lại tự ti về vòng một ‘xẹp lép’ Hiểu được điều này Livan Sport mách bạn gái một vài tuyệt chiêu chọn áo tập gym giúp che khuyết điểm vòng một hoàn hảo dưới đây nhé!

>> Cách chọn áo tập gym siêu quyến rũ cho các bạn gái

>> Bí quyết chọn mua quần áo tập gym nữ mùa hè

1. Chọn áo tập gym sáng màu

Đối với những bạn gái có vòng 1 khiêm tốn nên chọn áo tập gym sáng màu như màu hồng, xanh, đỏ hay áo phối màu hoặc áo có họa tiết. Những kiểu áo này sẽ giúp làm cân đối giữ phần thân trên và dưới đồng thời tạo cảm giác vòng một đầy đặn và quyến rũ hơn. Những chiếc áo màu sáng, họa tiết nổi bật đi kèm với quần tập gym tối màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 2. Ưu tiên chọn mua dáng áo crop - top

Áo tập gym với kiểu dáng crop - top ngắn vừa phải ôm chọn phần ngực sẽ giúp chị em có được vòng ngực đầy đặn hơn. Bởi những kiểu áo này thường có độ nâng đỡ cao rất lí tưởng cho những bài tập chuyên sâu. Hơn nữa nó còn giúp đánh lừa thị giác người đối diện và tạo cảm giác vòng một căng tròn, đầy đặn hơn đấy nhé!

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn quần áo tập gym có khả năng thấm hút mồ hôi, bay hơi nhanh để luôn thoáng mát và dễ chịu khi luyện tập các động tác nhanh và mạnh.

áo tập gym nữ cho cô nàng ngực lép
Áo crop - top giúp chị em có được vòng ngực đầy đặn hơn

3. Chọn áo tập gym vừa vặn tránh chọn áo quá rộng

Nhiều chị em nhầm tưởng rằng với khuyết điểm ngực nhỏ thì phải chọn áo càng rộng càng tốt. Tuy nhiên, điều này lại làm cho bạn lộ rõ khuyết điểm vòng một không được mấy căng tròn. Bạn nên lựa chọn áo tập gym vừa vặn ôm vòng ngực để tạo ra đường cong tự nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp áo tập gym với áo lót bên trong có phần đệm mút tập trung ở nửa dưới để có đường cong quyến rũ và nữ tính hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý là phần đệm mút không nên quá dày vì chúng sẽ khiến bạn không thoải mái và nhìn thiếu tự nhiên đấy nhé!

4. Chọn áo tập gym ba lỗ

Bên cạnh áo tập gym croptop thì áo tập gym ba lỗ có quai chữ T, chữ X sau lưng sẽ rất phù hợp với cô nàng ngực lép. Vì ưu điểm của dáng áo này là giúp nâng đỡ phần ngực và tạo cảm giác căng tròn và đầy đặn hơn cho người mặc.


Áo tập gym ba lỗ rất phù hợp với cô nàng ngực lép

Dáng áo ba lỗ thường để hở phần lưng sẽ giúp đành lừa sự chú ý của người đối diện. Đồng thời giúp chị em thoáng mát và thoải mái tập luyện với nhiều động tác khác nhau.

5. Chọn chất vải mềm và dày dặn

Khi chọn áo tập gym ngoài việc ưu tiên chất vải co giãn tốt thì những cô nàng ngực lép nên lưu ý chọn chất vải mềm và có độ dày dặn nhé! Vì nếu áo tập gym quá mỏng manh sẽ vô tình để lộ vòng một không được mấy căng tròn của bạn. Bởi vậy bạn nên ưu tiên chọn áo tập gym có độ dày để giúp che khuyết điểm vừa tạo cảm giác vòng một đầy đặn hơn.

Trên đây là những tuyệt chiêu khi chọn mua áo tập gym, quần tập gym Livan Sport hy vọng chị em sẽ chọn được cho mình những chiếc áo tập gym hoàn hảo và phù hợp để tự tin và quyến rũ hơn tại phòng tập mỗi ngày.

Địa chỉ mua quần áo tập gym chính hãng tại Hà Nội:

    Địa chỉ: Số 407 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại : 0965 768 222
    Email: [email protected]

Uy tín - Chất lượng - Giao hàng Toàn Quốc

 

Liên hệ
18001213