Livan Sport tài trợ trang phục đồng diễn hơn 1000 người trong Ngày Quốc tế Yoga 2020 tại Vĩnh Phúc

Đăng bởi Livan.vn vào 30/06/2020

Ngày 27/6/2020, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) diễn ra Ngày Quốc tế Yoga 2020 quy tụ hơn 1000 yogis tham gia.

Livan Sport hân hạnh là Nhà tài trợ trang phục cho sự kiện.

Tại buổi lễ, ông Cao Đại - Tổng Giám đốc Livan Sport đã trao quà tặng của Nhà tài trợ cho đại diện các CLB yoga tại tỉnh Vĩnh Phúc. 

Với chủ đề “Yoga from home” (Yoga tại nhà), chương trình với nhiều tiết mục biểu diễn Yoga đặc sắc.

Điểm nhấn của chương trình là màn đồng diễn Yoga với sự tham gia của hơn 1000 yogis.

Trong bộ đồng phục của sự kiện do Livan Sport tài trợ, các yogis thoải mái vui vẻ tạo dáng và ghi lại những hình ảnh đáng nhớ.

Sắc cam của màu áo đã lan tỏa năng lượng tích cực đến tất cả mọi người.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát tại nhiều quốc gia trên thế giới, sự kiện này với những hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ của yogis góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần chống dịch, thể hiện sự tự do, khỏe khoắn của đất nước vì hòa bình, tiếp thêm động lực và tinh thần lạc quan đến bạn bè trong nước và quốc tế. 

"Livan Sport luôn đồng hành cùng yogis với sứ mệnh: Vì triệu triệu người dân Việt Nam khỏe mạnh.”, ông Cao Đại - Tổng Giám đốc Livan Sport chia sẻ.

Livan Sport - Thương hiệu thời trang Thể thao số 1 của người Việt

Đồng hành cùng người Việt trên hành trình chinh phục thử thách để có một sức khỏe tốt và cuộc sống chất lượng, Livan Sport luôn nỗ lực phát triển các sản phẩm thời trang đặc biệt phục vụ việc tập luyện thể thao.

Tự hào là thương hiệu thời trang thể thao của người Việt, cho người Việt và vì người Việt, chúng tôi luôn đặt trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho việc thiết kế sản phẩm. Trong từng chi tiết như đường may 4 kim 6 chỉ hay chất liệu vải phù hợp cho các hoạt động thể thao đều được lựa chọn cẩn thận và trải qua những bước kiểm tra nghiêm ngặt.

Chất lượng là tiêu chí quan trọng nhất của mỗi sản phẩm Livan Sport. Không như các sản phẩm thời trang thông thường chỉ cần đẹp về hình thức, đồ tập thể thao là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự thoải mái của người mặc khi hoạt động mạnh với cường độ cao trong thời gian dài.

Bên cạnh chất liệu an toàn và phù hợp, các công nghệ tiên tiến mà Livan Sport áp dụng cũng là yếu tố làm nên một sản phẩm chất lượng cao, đó là: nhẹ, chống tĩnh điện, kháng khuẩn, chống tia UV, khử mùi, thông thoáng, nhanh khô và co giãn tối đa, phù hợp với vóc dáng người Việt.

Livan Sport sở hữu hệ thống 21 cửa hàng trên toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm đồ thể thao của hơn 50 nghìn khách hàng.

Với sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo trong hoạt động chăm sóc khách hàng cùng sự đầu tư thiết kế không gian hợp lý, khi đến cửa hàng Livan Sport, quý khách đều có được những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Livan Sport hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành của người Việt trên hành trình hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn, bắt đầu từ hôm nay. 

LIVAN SPORT - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG THỂ THAO SỐ 1 CỦA NGƯỜI VIỆT

☑ Hotline: 0965 768 222

☑ Website: http://livansport.com/

☑ Hệ thống cửa hàng: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html

Liên hệ
18001213