LIVAN SPORT BLACK FRIDAY

Đăng bởi Livan.vn vào 21/11/2018

 

Black Friday – Ngày thứ sáu đen tối, thuật ngữ xuất hiện năm 1950 khi 1 cảnh sát dùng cụm từ này để nói về tình trạng Giao thông  hỗn loạn khi mọi người  đổ xô đi mua sắm cho ngày Giáng sinh  sau ngày Lễ tạ ơn. Và những năm trở lại đây, Black Friday trở thành sự kiện “săn deal” hot nhất thường niên của các tín đồ mua sắm khi đồng loạt các hàng thời trang nổi tiếng trên Thế giới áp dụng nhiều chương trình khuyến mại lớn.

Tại Việt Nam, mùa Black Friday 2018 rơi vào ngày 23/11, hứa hẹn sẽ tiếp tục “tàn phá” nặng túi tiền của các tín đồ thời trang khi rất nhiều thương hiệu thời trang tung ra các mức sale khủng và đặc biệt với mức sale upto lên tới 25% của Livan Sport  sẽ là điểm đến thú vị của nhiều tín đồ Thể thao.

 

 

Dịp cuối năm cũng là khoảng thời gian miền Bắc đón những đợt không khí lạnh tràn về, với BST Thu Đông mới nhất, hot nhất, Livan Sport cũng không ngần ngại mang đến nhiều ưu đãi cho các Quý khách hàng những Outfit tươi trẻ, khỏe khoắn,năng động và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó là những mẫu thiết kế Basic đặc trưng của Livan cho nhiều bộ môn: Gym, Dance, Zumba, Bóng đá, Tenis…vẫn luôn được các tín đồ Thể thao yêu thích.

 

 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không ghé thăm các hệ thống của Livan Sport trên toàn quốc để shopping mùa Black Friday ý nghĩa này. Đây cũng chính là mùa Sale khủng nhất trong năm của Livan, hãy tận dụng cơ hội  “hiếm có” này để cùng Livan Sport sở hữu những items chất nhất với mức giá “hời” và siêu tiết kiệm.

Nhanh tay đến với các chi nhánh Livan Sport hoặc truy cập  http://livansport.com    để  mua hàng nhé!

 

Liên hệ
18001213