Gợi ý thực đơn trong ngày cho nàng giảm cân

Đăng bởi Livan.vn vào 03/12/2016

Ăn kiêng là một phương pháp khá phổ biến được các chị em áp dụng khi muốn giảm cân. Tuy nhiên nếu ăn kiêng cũng phải theo khoa học, nếu không sẽ phản tác dụng và còn gây hại cho sức khỏe. Sau đây, Livan sẽ gợi ý thực đơn giảm cân trong ngày, các bạn hãy tham khảo nhé.

>>> GIẢM MỠ  VÀ GIẢM CÂN: HIỂU ĐÚNG - GIẢM CHẮC

>>> 6 thực phẩm ít calo tốt cho người giảm cân

>>> 5 loại thực phẩm không nên ăn sau khi tập gym

Bữa sáng

Ngay cả khi muốn giảm cân nhanh nhất, bạn cũng không nên bỏ bữa sáng. Bạn chỉ nên thay đổi một chút thực đơn để khởi đầu ngày mới một cách nhẹ nhàng hơn mà thôi.

Trên thực tế, một thực đơn gồm những thực phẩm giàu protein và không đường như trứng, sữa chua, ngũ cốc...sẽ là bữa sáng hoàn hảo cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể tráng miệng bằng một quả chuối sẽ có tác dụng tuyệt vời cho quá trình giảm cân của bạn.

thực đơn trong ngày cho nàng giảm cân

Bữa sáng giàu protein và ít calo giúp bạn tràn đầy năng lượng

Theo một số chuyên gia, một người muốn giảm cân chỉ cần nạp 300 – 500calo cho bữa sáng .Thực đơn gồm ngũ cốc, sữa tách kem và một quả chuối cung cấp 345 calo để bạn đủ năng lượng cho bạn khởi đầu ngày mới hiệu quả.

Tốt nhất bạn nên ăn trong vòng từ 30 đến 60 phút ngay khi thức dậy và đứng khi ăn để tiêu hóa một cách dễ dàng.

Bữa trưa

Một chiếc bánh mì sandwich kẹp cá ngừ + 2 chén rau + ½ quả táo đỏ là một gợi ý tuyệt vời cho bữa trưa của người giảm cân.

thực đơn trong ngày cho nàng giảm cân 1

Ăn đủ bữa trưa rất quan trọng

Bánh mì sandwich cung cấp lượng carb cần thiết cho cơ thể. Cá ngừ vừa giàu đạm vừa chứa những chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể.  Rau xanh và hoa quả tất nhiên là thành phần không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của bạn. Lượng chất xơ và vitamin có trong rau quả thúc đẩy quá trình tiêu thụ calo một cách hiệu quả.

Một bữa ăn như vậy cung cấp khoảng 310 calo, giúp bạn đủ năng lượng để làm việc suốt buổi chiều và đốt cháy calo ngay cả khi “ngồi không”.

Bữa chiều

Lượng thức ăn mà bạn nạp vào buổi trưa sẽ được tiêu hóa trong khoảng 2 – 3 tiếng. Vì thế, để chống đói và giảm cân hiệu quả, bạn nên có thể thiết kế một bữa ăn nhẹ gồm một hộp sữa chua và một quả chuối. Thỉnh thoảng, bạn hãy đổi vị sữa chua và hoa quả để không cảm thấy nhàm chán nhé!

thực đơn trong ngày cho nàng giảm cân 2

Bữa ăn phụ nhẹ nhàng vào buổi chiều có thể giúp cơ thể tỉnh táo hơn

Bữa tối

Buổi tối là thời điểm mà hoạt động của các cơ quan trong cơ thể gần như chững lại sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế bạn không nên gây thêm áp lực cho bộ máy tiêu hóa nữa. Hãy giảm lượng carbohydrate, protein…vì chúng cần nhiều thời gian và năng lượng để tiêu hóa.

thực đơn trong ngày cho nàng giảm cân 3

Bổ sung thêm rau quả cho bữa tối

Bên cạnh đó, tăng cường các loại rau củ vào trong thực đơn để giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn.

Bữa tối với 100g ức gà + 1 chén đậu cove + 1 chén salad+ 1 quả đào cung cấp cho bạn khoảng 320 calo là đủ cho bữa tối.

thực đơn trong ngày cho nàng giảm cân 4

Có thể ăn bữa phụ bằng hoa quả

Áp dụng thực đơn giảm cân trong một ngày  của Livan, bạn sẽ thấy ăn kiêng không còn là một  “cực hình” nữa. Bạn nhẹ nhõm hơn nhưng vẫn tràn đầy năng lượng và thấy rõ hiệu quả sau 1 tuần, từ đó có thêm động lực để phấn đấu vì mục tiêu NGƯỜI KHỎE – DÁNG ĐẸP. Chúc các bạn sớm thành công!

Nguồn: dotapgym.vn

Liên hệ
18001213