Công dụng của găng tay tập gym trong những ngày tập đông

Đăng bởi Livan.vn vào 02/12/2016

Với khả năng chống chai sần và chấn thương hiệu quả, từ lâu găng tay tập gym đã trở nên quen thuộc và gắn bó với các gymer nữ trong  từng buổi tập. Đặc biệt trong những buổi tập đông thì bạn càng không thể bỏ qua item này nếu biết được những công dụng tuyệt vời của nó.

>>> Găng tay CHẤT đến từ thương hiệu ĐỈNH

>>> Tại sao găng tay tập gym thường có thiết kế hở ngón?

>>> Lợi ích của găng tay tập gym cho các bạn gái

Giữ ấm

Bên cạnh chất liệu lưới quen thuộc, rất nhiều đôi găng tay tập gym được thiết kế bằng da hoặc da lộn. Mục đích chủ yếu là tăng sự êm mềm cho đôi tay. Tuy nhiên vào mùa đông, lớp da này còn có tác dụng giữ ấm cho đôi tay của bạn.

Đôi khi không cần làm hoàn toàn bằng da, chỉ cần một vài miếng đáp chấm phá cũng có thể có thể giữ cho đôi tay ấm hơn trong lúc chạy xe hoặc đi bộ đến phòng tập đấy.

công dụng của găng tay tập gym

Những đôi găng Mr.Cue được làm bằng da có tác dụng giữ ấm rất tốt

Nếu từng gắn bó với những đôi găng tay tập gym đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chắc chắn bạn sẽ thấy đặc tính “ấm về mùa đông, mát về mùa hè” bởi chúng được thiết kế đan xen các chất liệu và khả năng thoát khí rất tốt.

Hạn chế chấn thương

Khi tập gym vào mùa hè, cùng với cả cơ thể, bàn tay là nơi tiết ra rất nhiều mồ hôi dễ gây bết dính khóa chịu hoặc trơn trượt,đặc biệt là trong những bài tập có dụng cụ.

Ngược lại vào mùa đông, khi bắt đầu vào bài tập, tay của bạn thường lạnh cứng, khiến việc co duỗi, cử động các khớp kém linh hoạt. Đó cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp khó khăn trong việc nâng hay thực hiện các bài tập liên quan đến tạ. Vì thế găng tập càng quan trọng hơn vào lúc này.

công dụng của găng tay tập gym 1

Sự thoải mái đến từ những đôi găng tập giúp hạn chế chấn thương cho bạn

Một đôi găng tay tập gym phù hợp có thể “hâm nóng” đôi tay, làm giãn các cơ đang bị co cứng, nhờ đó, giảm thiểu tình trạng chấn thương trong khi tập luyện, đồng thời tăng cảm giác và hứng thú tập luyện. 

Thêm màu sắc

Thời tiết u ám của mùa đông thường lạnh lẽo, u ám. Vì vậy những bộ quần áo tập gym hay những đôi găng tập có màu sắc tươi sáng sẽ khiến bạn có cảm giác mới mẻ và tạo cho bạn một hình ảnh tràn trề sức sống. Bên cạnh đó, những đôi găng tối màu lại cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn và thể thao hơn.

Màu  sắc quần áo, giày và găng tập có sự tương đồng hoặc tương phản sẽ giúp bạn trở nên thời trang và nổi bật hơn.

công dụng của găng tay tập gym 2

Màu sắc tươi sáng của những đôi găng tập giúp bạn tự tin hơn

Nếu đã và đang yêu thích những đôi găng tay tập gym thì hãy mang nó hơn thường xuyên hơn khi đi tập gym vào mùa đông nhé, chắc chắn bạn sẽ có những giờ tập hăng say hơn, những khoảnh khắc đáng nhớ hơn trong quá trình luyện tập của mình.

Đến từ những thương hiệu đồ tập hàng đầu trên thế giới, những đôi găng tập gym chính hãng đang có mặt taị Livan Sport chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đến Livan để chọn được những món đồ ưng ý nhất nhé!

Liên hệ
18001213