Chọn túi tập gym phù hợp với tính cách

Đăng bởi Livan.vn vào 02/12/2016

Bạn thường dựa vào điều gì để lựa chọn túi tập gym cho mình: Thương hiệu? Lượng đồ cần mang? Theo dáng người? Có một thứ gần như là một tiêu chuẩn ngầm đó là tính cách. Hãy xem những chiếc túi tập gym giúp bạn thể hiện tính cách như thế nào nhé.

>> 4 lưu ý KHÔNG THỪA khi đeo túi tập gym

>> Những vật dụng THIẾT YẾU khi đi tập gym

>> Mẹo phối túi tập gym với quần áo tập gym CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Kiểu dáng túi tập

Kiểu dáng của túi tập gym ngày càng đa dạng.  Từ những chiếc túi xách thể thao truyền thống, túi tập gym đã có thêm những thiết kế mới  như ba lô đa năng, túi đeo chéo, thâm chí gần đây ba lô dây rút cũng được các hãng sản xuất đồ tập hàng đầu “trưng dụng”.  Sự thay đổi này giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho mình khi mang theo mỗi lần đi tập.

Những cô nàng mạnh mẽ thường thích những chiếc túi trống. Kiểu túi tập gym này sẽ cho bạn nữ một hình ảnh khỏe khoắn, thể thao và làm bật lên sự kiên định, bền bỉ của bạn, cho người đối diện cảm giác tin tưởng hơn đấy.

chọn túi tập gym phù hợp với tính cách

Những chiếc ba lô gọn nhé phù hợp với những cô nàng năng động, phóng khoáng, đơn giản

Với kích thước lớn, diện tích rộng, những chiếc túi trống  hay ba lô đa năng có thể giúp bạn đựng bất cứ thứ gì. Vì thế bạn có thể là người rất chu đáo, hay lo xa khi chọn những kiểu túi này.

Ngược lại, nếu bạn là cô nàng năng động, phóng khoáng thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích những chiếc túi đeo chéo hoặc ba lô dây rút. Những chiếc túi nhỏ xinh cũng thường phù hợp với những cô gái yêu sự nhẹ nhàng, đơn giản.

Màu sắc túi tập gym

Cùng với quần áo, màu sắc những phụ kiện tập gym như găng tập, giày tập, túi tập cũng giúp “tiết lộ” phần nào tính cách của bạn.

Những chiếc túi tập gym mang gam nóng, màu sắc rực rỡ  như đỏ, hồng, cam thường đại diện cho sự  trẻ trung, quyến rũ, nóng bỏng. Những cô nàng thích sự nổi bật, muốn “thâu tóm” mọi ánh nhìn của những người xung quanh sẽ thích những chiếc túi này.

chọn túi tập gym phù hợp với tính cách 1

Lựa chọn màu tươi sáng, hẳn các chị em phải vô cùng quyến rũ, nóng bỏng

Túi tập màu đen khơi gợi sự bí ẩn và khao khát khám phá. Màu đen cũng phù hợp với nhưng cô nàng khỏe khoắn, năng động.

Trong khi đó, những gam màu trung tính như xanh, tím,…lại như sinh ra để dành cho những cô gái nhẹ nhàng, trân trọng nét tinh tế toat lên từ những điều đơn giản nhất.

Cách phối túi tập gym với trang phục

Một cô nàng phối đồ tập gym theo  kiểu ton-sur-ton thường là người ưa sự hài hòa, tinh tế. Cô ấy chú ý đến từng chi tiết để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục tập gym của mình, từ đó tôn lên những điểm mạnh trên cơ thể.

Nếu lựa chọn phong cách tương phản trong cách kết hợp quần áo với túi tập gym thì bạn nhiều  khả năng là một cô gái táo bạo, luôn phá cách và vô cùng tự tin vào bản thân.

chọn túi tập gym phù hợp với tính cách 2

Túi tập gym có màu tương phản với quần áo thể hiện sự phá cách của bạn

Bạn đang đeo túi tập gym kiểu nào và màu gì? Hãy chia sẻ với Livan nhé! Chúc bạn luôn tìm được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và tính cách của mình.

Liên hệ
18001213