Chọn quần short chuẩn gym đến Livan Sport

Đăng bởi Livan.vn vào 12/01/2017

Trong rất nhiều dáng quần tập gym, short luôn là item được săn lùng nhiều nhất. Hình ảnh những cô nàng nóng bỏng diện những chiếc quần short  nóng bỏng đã trở nên quen thuộc ở các phòng tập. Sức nóng của những chiếc quần short này đến từ đâu và mua quần short tập gym ở đâu mới tốt? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết ngay sau đây, các bạn cùng theo dõi nhé!

>> 4 màu sắc sẽ “làm mưa làm gió” các phòng tập mùa đông 2016

>> Bí quyết chọn quần tập gym để có vòng 3 gợi cảm

Ưu điểm của quần short tập gym?

Cảm giác thoải mái

Với thiết kế ngắn ngang đùi, quần short trở nên thông dụng và đặc biệt thích hợp với các hoạt động thể thao. Khi mặc quần short bạn không bị vướng bận ở các cơ khớp như khớp đầu gối, khớp cổ chân, nhờ vậy bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong mỗi cử động, mỗi bài tập.

Tập gym với quần short cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái
Tập gym với quần short cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái

Phong thái tự tin

Mang dáng dấp của những chiếc quần short mà bạn vẫn mặc hằng ngày, những chiếc quần đùi tập gym cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động để bạn luôn tự tin mỗi khi xuất hiện ở phòng tập.

Xì-tin quyến rũ

So với dáng dài hay lửng, những chiếc quần short ít “tốn vải” nhất chính là bất chấp mọi thời tiết, thử thách mọi hoàn cảnh, chiếm lĩnh mọi không gian, giúp bạn khoe những đường cong nóng bỏng và tạo nên vẻ đẹp gợi cảm, thu hút.

Những chiếc quần đùi tập gym quyến rũ sẽ giúp bạn trở nên nóng bỏng ngay cả trong những ngày tập đông
Những chiếc quần đùi tập gym quyến rũ sẽ giúp bạn trở nên nóng bỏng ngay cả trong những ngày tập đông

Mua quần short tập gym ở đâu?

Những ưu điểm của chiếc quần short chỉ được phát huy tối đa trong quá trình tập gym khi bạn lựa chọn được những sản phẩm thực sự chất lượng và phù hợp với mình.
Quần short Livan được làm từ chất liệu cotton và thu lạnh cao cấp, không bai không xù, giúp bạn cử động dễ dàng để những bài tập trở nên trơn tru hơn, nhẹ nhàng hơn.


Quần short tập gym Livan được làm từ chất liệu cao cấp


Thiết kế ôm sát với phần đai định hình cùng những đường viền chắc chắn cho eo thon, mông nở, đùi săn chắc, gọn gàng. Bên cạnh đó, một số thiết kế quần rộng giúp những cô nàng mông lép có vòng 3 tròn đầy hơn.

Màu sắc luôn là một yếu tố được Livan chú ý. Bên cạnh những màu sắc truyền thống như đen, ghi, những chiếc quần short Livan đã có thêm những màu sắc tươi  sáng hơn. Trắng trẻ trung, tím sắc sảo, hồng phiêu lưu là những màu sắc độc – lạ được sử dụng trong bộ sưu tập gần đây nhất đã mang đến những xu hướng mới cho thời trang tập gym Việt Nam.

Màu sắc nổi trội chính là điểm nhấn trong các thiết kế của Livan
Màu sắc nổi trội chính là điểm nhấn trong các thiết kế của Livan

Với tất cả những đặc điểm ưu việt, chắc chắn những chiếc quần short tập gym Livan sẽ làm bừng sáng mọi không  gian mà nó đi qua. Đừng quên bổ sung những mẫu quần tập gym hot nhất của Livan cho những ngày tập giáp Tết nhé! Chúc bạn sớm có được vóc dáng như  ý và không lo béo bụng suốt cả Tết này!

Chọn quần short tập gym - không cần kiếm tìm - đến Livan là thấy hàng hiếm!

>> Hăng say tập gym đón Tết cùng những bộ đồ đình đám của Livan


(Nguồn: dotapgym.vn)

Liên hệ
18001213