Bí quyết chọn mua quần áo tập gym nữ mùa hè

Đăng bởi Livan.vn vào 15/07/2016

Mùa hè chọn quần áo tập gym như thế nào để vừa thoáng mát, thoải mái mà vẫn thời trang? Livan Sport chia sẻ một vài bí quyết chọn mua quần áo tập gym mùa hè dưới đây sẽ giúp bạn thêm phần hào hứng và thoải mái hơn khi luyện tập trong thời tiết nóng bức này nhé!

>> Cách chọn áo tập gym siêu quyến rũ cho các bạn gái

>> Lựa chọn đồ tập gym - an toàn nhưng vẫn thời trang

>> 4 cách chọn đồ tập gym chuẩn nhất cho từng dáng người

1.Ưu tiên quần áo tập gym dáng ngắn

Mùa hè thay vì chọn quần áo dáng dài thì bạn nên chọn mua quần áo tập gym dáng ngắn sẽ giúp bạn tránh đổ mồ hôi và bức bí khi tập luyện. Bạn nên chọn dáng áo crop top hay áo ba lỗ sát nách đều rất hoàn hảo vừa thời trang vừa rất mát mẻ và đậm chất thể thao. Áo tập gym ba lỗ cổ tròn vừa vặn giúp tôn lên vòng một quyến rũ sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tập luyện.

bo quan ao tap gym dang ngan
Bộ đồ tập gym dáng ngắn sẽ mang lại cho bạn gái phong cách trẻ trung, năng động

Thêm vào đấy, bạn nhớ chọn quần tập gym có đai đàn hồi và ôm vòng eo thon gọn sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi tập luyện với nhiều động tác khó. Ngoài ra, đai chun còn giúp cho việc thay đồ trở nên nhanh lẹ hơn.

2.Lựa chọn chất liệu thoáng mát co giãn tốt

Quần áo tập gym bạn nên ưu tiên chọn chất liệu thoáng mát, bề mặt vài trơn và có khả năng bốc hơi nhanh để giữ cho quần áo luôn khô thoáng và không có mùi mồ hôi. Với những chất vài như cotton, vải Dri-fit sử dụng sợi polyester pha cùng cotton là những chất vải giúp thấm hút mồ hôi tốt và tiện dụng khi tập gym hay chơi thể thao. Hoặc bạn có thể lựa chọn nhưng set đồ tập gym làm từ chất liệu thun lạnh co giãn 4 chiều mang đến cho bạn sự vận động thoải mái nhất.

3. Ưu tiên màu sắc sáng để giảm hấp thụ nhiệt

Mùa hè thời tiết nóng bức vì thế chị em nên ưu tiên chọn những trang phục có màu sắc sáng nhẹ nhàng như xanh cây, xanh lá, màu be, hồng v.v… sẽ giúp giảm hấp thụ nhiệt và tạo cảm giác khoan khoái mát mẻ hơn trong khi luyện tập. Để đảm bảo tính thời trang thì bạn nên chọn áo tập gym có màu sáng và quần tập gym tối màu nhé!

 

áo tập gym sáng màu giảm hấp thụ nhiệt
Chọn áo tập gym sáng màu dể giảm hấp thụ nhiệt

Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý vào mùa hè vi khuẩn thường gia tăng nhanh và dễ xâm nhập vào cơ thể do đó quần áo tập gym sau mỗi lần tập nên vệ sinh sạch sẽ để tránh vi khuẩn gây hại. Giày tập gymgăng tay tập gym bạn cũng nên vệ sinh 2 ngày/lần để tránh mùi hôi khó chịu.

Hy vọng với những gợi ý trên đây của Livan Sport bạn sẽ có thể chọn mua cho mình một bộ quần áo tập gym ưng ý nhất. Ngoài ra, chị em có thể truy cập website dotapgym.vn của thương hiệu Livan Sport để chọn mua mẫu quần áo tập gym hot nhất trong mùa hè năm nay nhé!

 

Liên hệ
18001213