BE STRONG, TUYÊN NGÔN CỦA NHỮNG CÔ NÀNG CÁ TÍNH

Đăng bởi Livan.vn vào 08/11/2018

Khi mà các tín đồ thời trang vẫn còn đang loay hoay lựa chọn cho mình một kiểu áo khoác Thu - Đông thì các fan nhà Livan Sport đã sốt xình xịch với SWEATSHIRT đẹp mắt và trendy, bất cứ cô nàng nào cũng có thể diện trong mùa đông gió rét hoặc ngay cả những ngày nắng ấm trở trời.
Chiếc SWEATSHIRT này tuy không quá mới mẻ nhưng lại chẳng bao giờ nhàm chán bởi chi tiết kéo khóa Thể thao cá tính, đậm chất Sporty, cứ khoác lên là đã thấy trẻ trung, phong cách và hết sức năng động rồi.

 

Một cô gái tự tin và thông minh. Một cô gái không ngừng khám phá những trải nghiệm mới. Một cô gái độc lập và cá tính. Bạn có muốn trở thành một cô gái như vậy không?

Lấy cảm hứng từ những cô nàng cá tính và tự tin, Livan Sport  muốn gửi đến các bạn BST “BE STRONG”!

Với Items SWEATSHIRT với nhiều gam màu sắc: đỏ-đen-ghi, nhấn nhá bởi những chi tiết bắt mắt như Cut-out, logo ấn tượng, kết hợp cùng chất liệu được chọn lọc kĩ lưỡng, đây chắc chắn sẽ là BST không thể bỏ lỡ dành cho những tín đồ của phong cách Sporty.

 

Trang phục đazinang là dạng trang phục có thể biến hóa nhiều phong cách mix đồ để người mặc có thể tự tin thể hiện nhiều phong cách!
LIvan Sport trước khi là thương hiệu Thể thao cũng là 1 thương hiệu Thời trang, chính vì vậy Đẹp, Thời thượng, Trẻ trung là những yếu tố được Livan chú trọng hàng đầu.  Không đơn giản chỉ là trang phục tập luyện mà bạn hoàn toàn có thể mix đồ Livan với những phong cách lạ mắt khác: Đồ tập Thể thao, Đồ dã ngoại, picnic, Đồ đi làm…

Phong cách Sporty vốn dĩ đã kén người mặc nhưng lại là thế mạnh nếu bạn tận dụng triệt để nó. Cuốn hút hơn, sexy hơn – đó là những điều Livan Sport mong muốn mang lại cho khách hàng từ bộ trang phục của mình.

 

 

BST mới nhất của Livan Sport là  những sản phẩm độc quyền, nổi bật bởi Slogan cá tính, ấn tượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô nàng Sporty.

Với bạn, như thế nào là mạnh mẽ???

Hãy cùng Livan Sport khoe cá tính với những mẫu thiết kế độc quyền này nhé!

 

Liên hệ
18001213