7 tuyết phố thời trang sầm uất nhất Hà Nội

Đăng bởi Livan.vn vào 31/03/2023

Là một tín đồ thời trang, chắc hắn ít nhất một lần bạn đã từng đi qua những con phố thời trang này. Tuy nhiên, mỗi con phố lại có những nét đặc trưng rất riêng, có tuyến phố chuyên hàng thiết kế, chuyên hàng sinh viên, hàng second hand, ... vẫn luôn tấp nập người mua sắm. Dưới đây là 7 tuyến phố thời trang sầm uất và nổi tiếng nhất Hà Nội.

1. Nguyễn Trãi

Tuyến phố thời trang Nguyễn Trãi là một trong những tuyến phố nổi tiếng về thời trang ở Hà Nội, Việt Nam. Phố Nguyễn Trãi nằm trong quận Thanh Xuân, giáp với các tuyến phố lớn khác như Trường Chinh, Lê Văn Thọ và Khuất Duy Tiến.

Tuyến phố này là nơi tập trung của nhiều cửa hàng bán quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang của các thương hiệu nổi tiếng. Luôn xuất hiện tại những điểm "nóng" thời trang, Livan Sport cũng có một chi nhánh trong tuyến phố này với cửa hàng sang trọng, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người mua sắm. 

2. Chùa Bộc

 

Tọa lạc ở quận Đống Đa, nằm giữa đường Láng Hạ và đường Nguyễn Lương Bằng.

Tuyến phố Chùa Bộc có nhiều cửa hàng bán quần áo, giày dép, phụ kiện và mỹ phẩm với đa dạng kiểu dáng và phong cách. Các cửa hàng trên tuyến phố Chùa Bộc thường có giá thành phải chăng và khách hàng có thể thỏa sức mua sắm mà không lo tốn kém. Đồng thời, tuyến phố này cũng có nhiều tiệm bán hàng secondhand với nhiều sản phẩm độc đáo và phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Tuyến phố thời trang chính ở Hà Nội (ảnh: sưu tầm)

3. Phạm Ngọc Thạch

 

Nằm kế bên phố chùa Bộc là tuyến phố Phạm Ngọc Thạch. Các cửa hàng trên tuyến phố này thường có phong cách hiện đại và sang trọng, với nhiều sản phẩm thời trang mới nhất và độc đáo. Đây là địa chỉ quen thuộc của giới công sở khi các sản phẩm phần lớn là hàng thiết kế, hướng đến sự thanh lịch và chỉn chu.

Tuyến phố Phạm Ngọc Thạch cũng là nơi tập trung của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, bao gồm cả thương hiệu quốc tế và thương hiệu trong nước.

Nằm gần trung tâm thương mại lớn vô cùng sầm uất (ảnh: sưu tầm)

4. Đặng Văn Ngữ

 

Tuyến phố Đặng Văn Ngữ được biết đến với các cửa hàng bán quần áo và phụ kiện có phong cách trẻ trung, năng động và cá tính, nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm trên tuyến phố này thường có giá cả phải chăng và hợp lý với túi tiền của các bạn trẻ.

Tuyến phố Đặng Văn Ngữ không quá đông đúc như một số tuyến phố khác ở Hà Nội, điều này giúp khách hàng có thể mua sắm và trải nghiệm một cách thoải mái và không quá ồn ào. Tuy nhiên, đây vẫn là một địa điểm mua sắm hấp dẫn và đáng đến khi đến Hà Nội.

Địa điểm check - in yêu thích của nhiều bạn trẻ (ảnh: sưu tầm)

5. Chùa Láng

 

Tuyến phố Chùa Láng nằm ở vị trí thuận tiện, gần các trường đại học lớn như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao,... Điều này thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến mua sắm và trải nghiệm trên tuyến phố này.

Tuyến phố Chùa Láng còn được biết đến là địa điểm bán hàng secondhand, với nhiều sản phẩm độc đáo và giá cả phải chăng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích phong cách retro và vintage.

Ngoài ra, tuyến phố Chùa Láng cũng có nhiều quán cà phê, nhà hàng và quán ăn với đa dạng các món ăn, từ ẩm thực Việt Nam đến các món ăn quốc tế. Do đó, tuyến phố này còn được biết đến như là một địa điểm ẩm thực và giải trí hấp dẫn của Hà Nội.

Con phố mua sắm và ăn uống quen thuộc của nhiều học sinh sinh viên (ảnh: sưu tầm)

6. Cầu Giấy

 

Tuyến phố Cầu Giấy là một trong những địa điểm mua sắm thời trang sầm uất tại Hà Nội, nằm ở khu vực trung tâm quận Cầu Giấy, với đa dạng các cửa hàng thời trang và phụ kiện. Tuyến phố này có phong cách thời trang hiện đại, phù hợp với những ai đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang mới nhất.

Các cửa hàng trên tuyến phố Cầu Giấy có mức giá từ trung bình đến cao, với nhiều lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Vì vậy các cửa hàng phong cách học sinh, sinh viên hay đi làm đều có tại đây. Các sản phẩm trên tuyến phố này thường được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất.

Cửa hàng thời trang thể thao Livan Sport tọa lạc tại 113 Cầu Giấy

7. Kim Mã

 

Tuyến phố Kim Mã tọa lạc tại quận Ba Đình, Hà Nội là một trong những tuyến phố thời trang được ưa chuộng nhất của các tín đồ thời trang. Với phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng, các cửa hàng trên tuyến phố này chuyên bán hàng thiết kế độc quyền của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Những sản phẩm được chế tác với chất liệu cao cấp, tinh tế trong từng chi tiết và được đánh giá cao. Tuyến phố Kim Mã thu hút đông đảo khách hàng yêu thích thời trang cao cấp và mong muốn tìm kiếm những sản phẩm độc quyền.

8. Núi Trúc

 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách dị biệt có phần cá tính và độc đáo chắc chắn không thể bỏ qua tuyết phố này. Các sản phẩm vô cùng đa dạng, phong cách độc đáo, từ áo khoác, quần jean, đến phụ kiện như giày dép, túi xách, mũ nón,... Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và freesize phù hợp với nhiều loại hình dáng cơ thể khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và thỏa sức sáng tạo.

Liên hệ
18001213