6 Lý do mà giới yêu thể thao Việt luôn tin tưởng và lựa chọn Livan Sport!

Đăng bởi Livan.vn vào 20/09/2022

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tự thiết kế - tự sản xuất - tự phân phối, Livan mang trong mình sứ mệnh và trách nhiệm đem đến những sản phẩm hàng Việt Nam - chất lượng quốc tế đến tay người tiêu dùng với giá thành hợp lý.

Đã 6 năm kể từ khi thành lập, Livan Sport ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trong hành trình phát triển và tạo dựng niềm tin với người yêu thể thao. Do đâu mà Livan Sport đạt được thành quả như vậy, khám phá ngay 6 lý do mà giới yêu thể thao Việt luôn tin tưởng và lựa chọn Livan Sport.

1. Chất liệu chuyên dụng cao cấp, chuẩn mực thiết kế, cam kết chất lượng

Chất liệu là yếu tố then chốt quyết định chất lượng sản phẩm, đặc biệt với thể thao chuyên dụng. Việc lựa chọn chất liệu cẩn trọng, nguồn gốc rõ ràng với chứng nhận an toàn cho sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu trong khâu sản xuất tại Livan. Các nhà máy gia công cũng luôn đáp ứng về công suất – tay nghề cao để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Dễ thấy trong từng sản phẩm, Livan luôn làm nổi bật thành phần và hàm lượng trên tem mác. Yếu tố công khai, minh bạch, rõ ràng cũng chính là thước đo niềm tin của người tiêu dùng đối với một hãng may mặc uy tín.

t

Điểm qua một số chất liệu thường được sử dụng tại Livan

- Polyester: Khả năng chống co rút, chống nhăn, giữ được hình dáng ban đầu của sản phẩm – đặc tính hiếm có ở các loại vải thông thường. Nhờ đó, các sản phẩm từ Polyester bền bỉ với thời gian, chống màn mòn vượt trội.

- Spandex: Loại vải có độ đàn hồi tốt, chịu được lực kéo căng tốt. Bề mặt vải mềm mịn, dễ chịu cho làn da, không xù lông, chống tĩnh điện đặc biệt hữu dụng khi mùa đông. Bởi vậy, spandex an toàn cho làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, vải spandex tương đối thoáng khí, thấm hút mồ hôi và nhanh khô.

- Cotton: Mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc vì thấm hút mồ hôi, thoát ẩm nhanh chóng. Kết cấu sợi vải chống nhăn, chống bám bụi và rất nhanh khô.

- Tencel: Có thành phần 100% tự nhiên nên loại vải này có thể tự phân hủy trong đất tốt thân thiện với môi trường. Kết cấu sợi vải chắc chắn, khả năng thẩm thấu tốt, thoáng khí, mát lạnh khi mặc. Các thí nghiệm chỉ ra rằng vi khuẩn tồn tại và phát triển trên sợi vải Tencel cực kỳ ít so với các chất vải khác an toàn cho làn da.

g

2. Đa dạng sự lựa chọn, liên tục cập nhật các mẫu mới trendy, thời thượng & sang trọng

Có một sự thật là trước đây, thời trang thể thao không được xem trọng. Những món đồ thể thao chỉ làm tốt vấn đề công năng mà quên đi tính thẩm mỹ của một sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm hướng đến đối tượng nữ giới. Hiểu được điều đó, Livan không chỉ tập trung vào chất lượng mà vẫn đảm bảo hài hòa tính thời trang trong mỗi sản phẩm.

Các sản phẩm tại Livan luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới từ thiết kế cho đến các gam màu trendy. Không chỉ vậy, mỗi thiết kế mang trong mình một cá tính, một màu sắc riêng và thân thiện với mọi độ tuổi.

Với mong muốn dù ở đâu, mỗi người phụ nữ cũng giống như những đóa hoa xinh đẹp và rạng rỡ, những thiết kế của Livan đang làm tốt nhiệm vụ đó.

f

3. Chất lượng dịch vụ tốt, tư vấn & hỗ trợ chu đáo, đề cao trải nghiệm của khách hàng

Chất liệu tốt, thiết kế đẹp nhưng liệu bấy nhiêu đó đã đủ chinh phục khách hàng. Bởi vậy, bộ phận chăm sóc khách hàng chính là cầu nối giữa nhà sản xuất với người dùng.

Hài lòng mọi khách hàng là kim chỉ nam mà đội ngũ chăm sóc khách hàng hướng đến. Bởi sự hài lòng là thước đo cho sự thành công của cả một tập thể cũng là những viên gạch vững chắc xây dựng nên niềm tin cho mỗi khách hàng.

Nhanh chóng – tận tâm – đáng tin cậy là những phẩm chất luôn tìm thấy ở mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng tại Livan.

4. Chính sách mua hàng minh bạch, bảo vệ quyền lợi người mua

Luôn mong muốn khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm, Livan gửi tới chính sách mua hàng hấp dẫn đang áp dụng hiện nay:

• Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 500k

• Hỗ trợ đổi trả: 15 ngày khi mua online và 7 ngày khi mua tại cửa hàng

- Sản phẩm trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên mác

- Sản phẩm chưa qua giặt ủi hoặc bẩn, bị hư hỏng

• Thanh toán linh hoạt: Ship COD hoặc chuyển khoản

Đặt quyền lợi người mua lên hàng đầu, bởi vậy các chính sách mua hàng được minh bạch và linh hoạt thay đổi để phù hợp với từng thời điểm và nhu cầu của khách hàng.

5. Hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, tiện lợi mua sắm

Trong thời đại xã hội 4.0, việc mua sắm online phổ biến hơn bao giờ hết. Livan đã nhập cuộc và phát triển toàn diện các kênh online để khách hàng dễ dàng mua sắm. Các kênh online hiện có bao gồm:

• Facebook

• website

• Zalo

• Tiktok

Và các trang thương mại điện tử:

• Shopee

• Lazada

Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước với 20 chi nhánh đáp ứng nhu cầu mua sắm cho người dân. Một số cửa hàng xuất hiện trong các trung tâm thương mại lớn như BigC, Aeon Mall, Vincom cũng chứng minh được uy tín và chất lượng sản phẩm. Dự kiến quy mô 100 cửa hàng vào năm 2025 phủ sóng toàn quốc để bất cứ ai cũng có thể tiếp cận với sản phẩm Việt chất lượng cao.

8

6. Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, ủng hộ, nâng tầm giá trị thương hiệu Việt!

Tại sao chúng ta sản xuất ra những sản phẩm cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Uni-Qlo, Mango, ... nhưng khi nhắc đến thương hiệu đó ai cũng biết nó thuộc về đất nước như Mỹ, Đức, Nhật, ... còn Việt Nam chúng ta chỉ là nước gia công may mặc? Thậm chí không ai để ý nó "Made in" ở đâu?

Chính từ trăn trở ấy đã thôi thúc ông Cao Đại – nhà sáng lập của Livan Sport thành lập một thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam sẽ có mặt trên bản đồ thế giới, ngang tầm các thương hiệu quốc tế.

Người Việt ủng hộ các sản phẩm made in Việt Nam cũng là cách thể hiện tinh thần đoàn kết, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, khát vọng sánh ngang với các cường quốc năm châu như lời Bác để lại.

Liên hệ
18001213