6 cách buộc dây giày tập gym đơn giản mà đẹp

Đăng bởi Livan.vn vào 30/11/2016

Dây giày tập gym hay bị lỏng, tuột khiến việc tập luyện của bạn bị gián đoạn? Đừng lo, Livan sẽ giới thiệu cho bạn một vài cách buộc dây giày vừa nhanh vừa chắc chắn. Hãy tham khảo lại giúp bạn F5 phong cách một cách dễ dàng nhé!

>>> TUYỆT ĐỈNH chọn giày tập gym nữ cho mùa đông

>>> Nguyên tắc VÀNG chọn giày tập gym cho nữ

>>> Bí quyết hay giúp bạn nới lỏng giày tập gym bị chật

1. Buộc chéo (Display)

Buộc chéo là kiểu buộc dây phổ biến nhất cho giày thể thao nói chung và giày tập gym. Ưu điểm của cách buộc này là sự đơn giản, nhanh gọn, bạn xỏ vào hay tháo ra đều rất dễ dàng.

cách buộc dây giày tập gym đơn giản mà đẹp

Đan chéo basic mà vẫn khỏe khoắn, trẻ trung

Những hàng đan chéo basic nhưng nhịp nhàng và khỏe khoắn chính là điểm nhấn của kiểu buộc dây này. Bạn có thể buộc dây giày ở mối nối đúng với truyền thống hoặc giấu mối giúp đôi giày trông thời trang và phong cách hơn nhé.

2. Kiểu bậc thang (Ladder)

Việc đan cài các mối dây một cách tầng bậc khéo léo giúp cho dây giày tập gym khó có thể bị tuột ra dù bạn thực hiện những vận động mạnh hay những bài tập nặng.

cách buộc dây giày tập gym đơn giản mà đẹp 1

Kiểu bậc thang khá lạ mắt và chắc chắn

Kiểu buộc dây khá lạ này sẽ đem đến cho bạn một phong cách rất đặc biệt, giúp những bước chạy cũng có thần thái và mạnh mẽ hơn.

3. Kiểu thắt nút (Loop Back)

Thay vì những mối nối quen thuộc ở những chiếc lỗ trên giày, kiểu buộc dây này lại tạo điểm nhấn ở những đường thắt chéo tinh tế dọc lưỡi gà.

cách buộc dây giày tập gym đơn giản mà đẹp 2

Loop Back cho bạn trải nghiệm mới mẻ với hàng nút thắt dọc lưỡi gà

Loop Back đặc biệt phù hợp với các gymer nữ vì có phần điệu đà nhưng vẫn không làm mất đi dáng thể thao của những đôi giày tập gym, giúp các chị em tụ tin hơn trong từng bài tập.

4. Kiểu xoắn ốc (Twistie)

Tương tự Loop Back, nhưng ở kiểu xoắn ốc, bạn sẽ đan 2 vòng chứ không chỉ thắt 1 nút. Như vậy, nút thắt được đẩy dày lên một cách khá ấn tượng.

cách buộc dây giày tập gym đơn giản mà đẹp 3

Tương tự Loop Back nhưng Twistie ấn tượng hơn nhờ 2 vòng xoắn ốc

Xoắn thêm một vòng cũng giúp  những đôi giày buộc dây kiểu Twistie thêm chắc chắn và đầy sức hút.

5. Kiểu giấu mối (Hidden Knot)

Giấu mối khá phổ biến ở những đôi giày oxford hay boot cao cổ mang phong cách cổ điển cũng có thể được áp dụng cho giày thể thao.

cách buộc dây giày tập gym đơn giản mà đẹp 4

Kiểu buộc giấu mối cổ điển tăng thêm vẻ mềm cho đôi giày tập

Kiểu buộc dây này giúp bạn dễ dàng giấu những đầu dây hay mối nối, chỉ để lộ ra những đường dây song song đều đặn, khiến những đôi giày tập gym cho nữ trở nên nữ tính điệu đà hơn.

6. Kiểu lưỡi cưa (Sawtooth)

Đặc điểm của kiểu buộc dây giày này là sự phối hợp giữa Hidden Knot với những đường song song ở hàng trên và Display với những đường chéo ở phía dưới.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp đôi giày trở nên vô cùng phá cách, năng động.

cách buộc dây giày tập gym đơn giản mà đẹp 5

Sawtooth phá cách và nổi bật giúp bạn tự tin trong từng bước chạy

Những cách buộc dây giày đơn giản này chắc chắn sẽ giúp bạn luôn tự tin vào phong cách của mình. Thỉnh thoảng hãy thay đổi để giúp mình thật mới mẻ, thời trang nhé. Đừng quên giày tập gym chính hãng tại Livan để những buổi tập trở nên thăng hoa hơn nhé!

Liên hệ
18001213