5 Kiểu quần thể thao nên có trong tủ đồ tập dành cho nữ

Đăng bởi Livan.vn vào 27/09/2019

Bên cạnh chiếc áo thoải mái, việc lựa chọn chiếc quần thể thao phù hợp cần được chú trọng để mang đến cảm giác thoải mái nhất khi vận động. Khi cân nhắc mua loại quần nào, bạn cần tìm hiểu có những loại quần nào, loại nào phù hợp với bộ môn đang tập, chất liệu và dáng quần thế nào?

Dưới đây, Livan Sport gợi ý 5 kiểu quần thể thao dành cho nữ nên có trong bất kỳ tủ đồ đi tập nào!

QUẦN LEGGING

Quần legging hay còn được gọi là footless-tight. Đây là kiểu quần ôm và bó sát vào chân người mặc, không có túi, không cúc, không khóa quần và được làm từ chất liệu co giãn. 

 

Quần Legging thể thao bó sát, gọn gàng, co giãn phù hợp với nhiều hoạt động thể thao như Gym, Yoga, Cardio, chạy bộ,...

 

 

Quần legging thể thao là loại quần legging có cạp cao, làm từ chất liệu co giãn 4 chiều thoải mái, mềm mại và thoát mồ hôi,  tiện dụng khi vận động. 

QUẦN TREGGING 

Có sự tương đồng về kiểu dáng với quần legging nhưng quần tregging thể thao cải tiến hơn bởi chất liệu dày dặn hạn chế để lại nếp gấp khi vận động như legging, thiết kế linh hoạt đầy đủ các chi tiết hơn. 

Quần tregging là sự phối hợp giữa quần legging và quần trouser thông dụng tuy nhiên quần tregging vẫn chưa được coi là một chiếc quần hoàn chỉnh bởi nhiều chi tiết như túi thường được may giả chứ chưa có chức năng như một chiếc quần thông thường. 

Quần Tregging có độ dài đa dạng từ dáng lửng đến dáng dài, kết hợp chất liệu linh hoạt hơn

Tregging thể thao ngày nay được ứng dụng chất liệu linh hoạt để tạo sự hiệu quả nhất trong từng động tác vận động của chân.

QUẦN CAPRI

Quần Capri hay còn gọi là quần ống lửng, là kiểu quần có độ dài chỉ bằng 3/4 chiều dài đôi chân hoặc ngắn trên mắt cá chân, có dáng rộng, ôm vừa phải chân, không bó sát như quần legging hay tregging. 

 

 

Quần Capri cơ bản là dáng quần hơi phồng và ôm dần xuống dưới. Đối với Capri thể thao, quần được cải tiến bo gấu để hạn chế sự rườm rà khi vận động. 

Quần Capri cũng được cải tiến phù hợp dành cho bộ môn nhảy Zumba 

Quần Capri mang lại sự thoải mái, năng động trong phối đồ, che đi khuyết điểm cơ thể nhưng vẫn tôn lên đường cong cơ thể. Loại quần này phù hợp với các môn như Zumba, Sport Dance,...

QUẦN SHORT

Quần Short hay còn gọi là quần đùi, là kiểu quần có độ dài từ ngang đùi đến trên đầu gấu. Short thể thao có 2 dáng là dáng bó và dáng rộng. Chất liệu quần Short thể thao rất đa dạng, có thể làm từ vải Polyester, Cotton, vải gió,... và thiết kế đa dạng từ dáng ôm, dáng xuông, xẻ tà phù hợp với công năng sử dụng khi hoạt động thể thao. 

 

 Short thể thao thiết kế 2 lớp tránh lộ vùng nhạy cảm khi vận động.

 

 Quần Short phù hợp với các bộ môn như chạy bộ, Gym, Cardio,...

 

QUẦN JOGGER

Quần Jogger là loại quần đặc trưng cho hoạt động thể thao, trong tiếng anh jogger có nghĩa là sự vận động. Đặc trưng nhận dạng của loại quần này là phần cạp quần được làm bằng chun, gấu quần được bo hẹp lại để tạo sự thoải mái cũng như tạo sự gọn gàng. 

Jogger thể thao được làm từ những chất liệu co giãn, đàn hồi tốt, dày dặn để có khả năng giữ nhiệt tốt. Jogger thường thích hợp mặc vào thời tiết se lạnh. 

 

Hy vọng những kiến thức cơ bản về quần tập thể thao trên sẽ hữu ích cho các bạn khi lựa chọn kiểu quần phù hợp nhất! 

Liên hệ
18001213