4 màu sắc sẽ “làm mưa làm gió” các phòng tập mùa đông 2016

Đăng bởi Livan.vn vào 06/12/2016

Màu sắc đồ tập luôn thay đổi theo từng mùa, từng năm. Hãy cùng Livan tìm hiểu xu hướng màu sắc đồ tập gym năm nay là gì để chọn được những bộ đồ chuẩn trend nhất khi đi tập nhé!

Vàng chanh

Bên cạnh những màu sắc basic, dễ kết hợp như đen, ghi, xu hướng thời trang nói chung và đồ tập gym nói riêng ngày càng hướng đến những màu sắc đa dạng hay pha trộn để tạo nên những màu sắc mới lạ hơn.

Sự kết hợp giữa sắc vàng ấm áp và màu xanh tươi mát tạo cho chúng ta một gam màu tươi sáng, lạ mắt và vô cùng thời trang.

4 màu sắc sẽ làm mưa làm gió các phòng tập gym

Màu vàng chanh nổi bật, tươi mới

Có khả năng tác động mạnh mẽ vào thị giác của những người đối diện, vàng chanh chắc chắn sẽ là lựa chọn của các cô nàng thích sự nổi bật và cảm giác mới lạ. Những bộ đồ tập gym cho nữ, những chiếc áo khoác màu vàng chanh thực sự có thể giúp các cô gái vượt qua mọi giới hạn để hướng tới sự hoàn hảo trong từng  động tác.

Hồng tím/tím

Vốn là một gam màu tượng trưng cho sự thủy chung, lãng mạn, thướt tha, sắc tím thường thấy trong những bộ áo dài, những chiếc áo bà ba…của Việt Nam nhiều hơn là trong những bộ đồ tập gym.

4 màu sắc sẽ làm mưa làm gió các phòng tập gym 1

Sắc tím trên chiếc túi tập trở nên khỏe khoắn hơn khi xuất hiện các chi tiết màu vàng chanh trên khóa

Tuy nhiên, có lẽ vì yêu mến gam màu này mà những nhà thiết kế đã khéo léo màu tím trở nên “mạnh mẽ” hơn nhờ các  chi tiết tinh tế trên đồ tập gym.

Quần tập gym, áo ba lỗ, túi tập gym, giày tập gym… là những món đồ tập gym sở hữu sắc tím huyền thoại khiến bạn không thể lẫn vào đâu được.

Cam/đỏ cam

Những chiếc áo ba lỗ hay áo khoác màu cam là những item xuất hiện ngày một nhiều hơn tại các phòng tập lớn nhỏ trong mùa đông năm nay.

4 màu sắc sẽ làm mưa làm gió các phòng tập gym 2

Màu cam rực lửa như thiêu đốt mọi không gian bởi sự “sức nóng” của nó

Thuộc gam nóng, màu cam xua tan mọi cảm giác lạnh lẽo, u ám của mùa đông, khiến cho chính bạn cũng như những không gian mà bạn bước tới luôn bừng sáng và tươi rói.

Tuy tạo cảm giác ấm nóng nhưng thực chất những màu sáng như vậy lại bức xạ nhiệt rất tốt,bởi vậy, bạn không lo cảm giác nóng bức khi tập luyện đâu nhé!

Trắng

Những bộ đồ trắng tinh khôi có lẽ luôn bao trùm các bộ sưu tập thời trang trên khắp thế giới nhưng lại ít xuất hiện trong những thiết kế đồ tập gym bởi  mọi người cho rằng chúng nhanh bám bẩn và khó che lấp những khuyết điểm trên cơ thể như màu đen hay những gam màu trung tính truyền thống.

4 màu sắc sẽ làm mưa làm gió các phòng tập gym 3

Màu trắng chuẩn trend giúp các chị em thêm thời trang và phong cách

Nhưng dần dần những điều nhỏ nhặt ấy đã không đủ sức để lấn át được sức hút thời thượng của những bộ đồ tập màu trắng. Trước dây màu trắng thường chỉ được đưa vào các chi tiết thì nay sắc trắng đã nổi bật, thậm chí bao trùm những bộ đồ tập. Các gymer đón nhận những bộ đồ tập gym này như một luồng gió mới, đón đầu những xu hướng đổi thay trong thời trang đồ tập.

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm những gợi ý mới trong việc chọn lựa quần áo tập gym mùa đông cho mình. Hãy đến Livan Sport để cảm nhận hấp dẫn của những màu sắc đặc biệt này và mang về những bộ đồ thời thượng nhất đồng hành cùng bạn trong mỗi buổi tập gym nhé!

Nguồn: dotapgym.vn

Liên hệ
18001213