Áo T-shirt basic nam

Thương hiệu: Livan

|

Mã SP: LV21221002

199.000 đ 339.000 đ

Áo T-Shirt Áo basic nam là mẫu áo t- shirt cổ tròn dáng cơ bản, nhưng vẫn rất khoẻ khoắn, điểm nhấn của thiết kế lần này là mẫu vải loang đầy phong cách. Đơn giản nhưng hợp với phong các xu hướng tối giản của các bạn trẻ hiện đại.

* Chất liệu:

Polyester sợi Cool - max

* Thành phần:

95% Polyamide & 5% Spandex co giãn thoải mái

* Đặc tính:

- Dệt lỗ thoáng khí, kết cấu lỗ dọc giữ form, áo luôn suông thẳng, ko nhăn nhàu

- Áo nhẹ, cầm vào mềm và mát tay

- Vải không nhăn, kể cả khi vận động mạnh

- Công nghệ in embossing tạo hoạ tiết vân chìm tinh tế, sang trọng

Xuất xứ Việt Nam

SẢN PHẨM ĐANG TẠM HẾT HÀNG

Những sản phẩm của Livan Sport thường được ví chất lượng hàng ngoại nhưng lại có giá lại bình dân. Bởi mỗi sản phẩm đều được Livan dồn rất nhiều tâm huyết, chú trọng tất cả các khâu trong dây chuyền sản xuất, để kết quả cuối cùng có được những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng. Áo T-Shirt thể thao StonePat là một trong những minh chứng về sự cố gắng và chất lượng của sản phẩm đến từ Livan.

1. Áo T-Shirt Áo basic nam hàng cao cấp giá bình dân

1.1. Được làm từ chất liệu cao cấp chuyên dùng cho thời trang thể thao

Áo T-shirt basic nam không phải làm từ những loại vải thông thường, sản phẩm được làm từ loại vải Polyester sợi Cool - max cao cấp chuyên dùng  để may những sản phẩm thời trang trong lĩnh vực thể thao.

Nếu bạn đã từng dùng các sản phẩm của những thương hiệu lớn trên thế giới, bạn sẽ cảm nhận ngay được chất liệu của chiếc áo T-Shirt này rất giống với chất liệu của các thương hiệu đó thường dùng.

Ngoài điểm nổi bật về chất liệu vải được chọn lựa kĩ càng, áo T-Shirt Áo basic nam còn được dệt lỗ thoáng khí, kết cấu lỗ dọc giữ form, áo luôn suông thẳng, ko nhăn nhàu. Tạo ra cảm giác mát lạnh và thoải mái cho người sử dụng.

Áo T-shirt basic nam

1.2. Thiết kế trẻ trung, năng động hợp xu hướng

Áo T-Shirt Áo basic nam là mẫu áo t- shirt cổ tròn dáng cơ bản, nhưng vẫn rất khoẻ khoắn, điểm nhấn của thiết kế lần này là mẫu vải loang đầy phong cách. Đơn giản nhưng hợp với phong các xu hướng tối giản của các bạn trẻ hiện đại.

Điểm nhấn nhẹ nhàng với các họa tiết vân chìm tinh tế sang trọng được sử dụng bằng công nghệ in embossing đảm bảo được độ bền đẹp của họa tiết. Với form dáng suông ôm nhẹ giúp bạn trở lên nam tính và cuốn hút hơn.

Được làm từ chất vải cao cấp, sản phẩm không bị nhăn nhàu kể cả khi bạn hoạt động mạnh. Thiết kế có đủ size: S, M, L, XL bạn dễ dàng lựa chọn size phù hợp.

Áo T-shirt basic nam

1.3. Màu sắc trung tính phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

Áo T-Shirt thể thao StonePat có 3 tone màu: Xanh - Đen - Trắng, đây đều là 3 tone màu basic của nam giới, dễ phối kết hợp với quần và các phụ kiện khác. Ưu điểm của 3 tone màu này còn giúp tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm của cánh mày râu.

2. Áo T-Shirt Áo basic nam đa dạng phong cách 

Trong từng thiết kế của Livan, chúng tôi luôn muốn mang đến cho bạn những sản phẩm đa năng. Áo T-Shirt Áo basic nam vừa là chiếc áo thể thao có chất lượng tốt, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng nó những chiếc áo phông bình thường trong hoạt động hàng ngày.

Áo T-shirt basic nam

Một ngày mới đi làm, đi chơi với chiếc áo T-Shirt Áo basic nam cùng quần jean và giày sneaker. Phong cách trẻ trung, năng động và khỏe khoắn nhưng vô cùng lịch sự.

Áo T-shirt basic nam

Áo T-Shirt Áo basic nam cùng chiếc quần short ngắn và giày thể thao sneaker cho buổi đi chơi tối ngày hè đơn giản và thoải mái. Hoặc thay vào đó là chiếc quần short thể thao bạn đã có set đồ đi tập hiện đại, trẻ trung.

Áo T-shirt basic nam

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

Tùy thuộc vào thiết kế, chất liệu mỗi loại sản phẩm đều có những cách sử dụng và bảo quản khác nhau. Với những chú ý riêng đó sẽ giúp sản phẩm đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Và dưới đây là hướng dẫn sử dụng và bảo quản áo T-Shirt Áo basic nam

- Bảo quản trong nhiệt độ thường, môi trường khô ráo, tránh ẩm mốc

- Không ngâm giặt áo với chất tẩy

- Tránh phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

- Nên sử dụng bột giặt trung tính, ít chất tẩy

Một số hình ảnh chi tiết về sản phẩm áo T-Shirt thể thao StonePat:

Áo T-shirt basic nam  màu xanh

 

Áo T-shirt basic nam

 

Áo T-shirt basic nam xanh

 

Áo T-shirt basic nam xanh

 

 

Áo T-shirt basic nam trắng

 

Áo T-shirt basic nam

 

Áo T-shirt basic nam đen

 

Áo T-shirt basic nam

 

Áo T-shirt basic nam

 

Áo T-shirt basic nam xanh

 

Áo T-shirt basic nam xanh

 

 

Xuất xứ Việt Nam

___________
CÔNG TY CỔ PHẦN LIVAN
Hotline: 18001213 (miễn phí cước gọi)
Hệ thống cửa hàng: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html
Sản xuất tại:
CÔNG TY TNHH I SPORT
Xóm 12, Giao Hương, Giao Thuỷ, Nam Định


# Sản Phẩm Đã Xem
SALE
Áo T-shirt basic nam
199.000 Đ 339.000 Đ
Liên hệ
18001213