Áo Polo Nữ Trắng In Kẻ

Thương hiệu: Livan

|

Mã SP: LV21211101

149.000 đ 339.000 đ

Áo Polo Nữ Trắng In Kẻ thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tạo lên một sản phẩm thanh lịch.

* Chất liệu:

95% Polyester & 5% Spandex

* Đặc điểm:

- Dệt double-face tạo lỗ thoáng khí

- Hình in mực kỹ thuật số, không bong tróc

- Bo tay và cổ phối viền trẻ trung

Xuất xứ Việt Nam

SẢN PHẨM ĐANG TẠM HẾT HÀNG

BST hè 2021 tại Livan Sport tiếp tục chinh phục khách hàng với mẫu áo polo thể thao có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ và nhiều chi tiết. Tuy nhiên với sự đơn giản thanh nhã và form dáng trẻ trung, nữ tính sẽ mang lại cho bạn một phong cách thời trang tuyệt vời. 

1. Điểm nổi bật của mẫu áo polo thể thao

1.1. Áo polo thể thao với thiết kế đơn giản trẻ trung, năng động

Mẫu áo polo thể thao với thiết kế của sự đơn giản, nhẹ nhàng, tạo lên một sản phẩm thanh lịch, dễ chịu trong thời tiết ngày hè oi bức. Được làm từ chất liệu cao cấp 95% Polyester & 5% Spandex, loại vải chuyên dụng dành cho các sản phẩm thời trang thể thao, mang lại cảm giác mát lạnh và mềm mịn khi mặc. Đặc biệt vải được dệt double - face tạo được lỗ thoáng khí trên bề mặt, giúp cơ thể thoải mái luôn thoáng mát.

Áo polo thể thao form nữ dáng ôm, mặc lên tôn dáng, khoe chọn vòng eo chuẩn của các cô nàng mê vận động thể thao. Không cần có nhiều điểm nhấn và họa tiết cầu kì, mẫu áo polo thể thao này cũng giúp bạn nổi bật, trẻ trung và năng động.

Phần cổ áo được cách điệu bằng đường chỉ xanh nhỏ nổi bật, tay áo bo tròn cũng được cách điệu xinh xắn, nhẹ nhàng. Các họa tiết và logo trên áo được in mực kỹ thuật số, không bong tróc khi giặt. 

1.2. Mẫu áo polo thể thao được làm bằng chất liệu cao cấp, màu sắc nhã nhặn đẹp mắt

Trắng là tone màu chủ đạo của mẫu áo polo thể thao, với sự khác biệt màu sắc trong các họa tiết như màu xanh và màu cam. Đem lại cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ trong mùa hè. 

Tuy không có sự khác biệt quá lớn trong màu sắc, nhưng mỗi chi tiết các điệu mang lại sắc thái, màu sắc khác cho người sử dụng. Bạn sẽ cảm thấy thích thú với 3 mẫu áo không quá khác biệt nhưng lại đem lại sự mới lạ riêng trong từng sản phẩm.

2. Mix & Match thời trang đa phong cách cùng áo polo thể thao

Trong tên gọi của sản phẩm  "áo polo thể thao" - Mẫu áo chuyên dụng dành cho các hoạt động thể thao, bạn có thể kết hợp mẫu áo xinh xắn này với quần short, quần lửng, quần legging hoặc quần váy thể thao... sẽ ra ngay những set đồ siêu xinh đi tập gym, đánh cầu lông, bóng bàn, chạy bộ, đạp xe...

Ngoài mix đồ xinh để tập luyện, chúng ta cũng có thể mix chiếc áo polo đa năng này với quần jean và giày sneaker. Một cô nàng trẻ trung, năng động, lịch sự hoàn toàn phù hợp với thời trang đi làm, đi học, đi chơi...

Sexy, nữ tính nhưng vẫn kín đáo và lịch sự hãy mix ngay chiếc áo polo này cùng chân váy xếp ly ngắn, chân váy bò dáng A.... cùng giày sneaker hoặc một đôi sandal.

3. Hướng dẫn cách bảo quản sản phẩm 

Để đảm bảo chất lượng sử dụng sản phẩm lâu dài, người dùng nên chú ý một số điểm dưới đây:

- Bảo quản trong nhiệt độ thường, môi trường khô ráo, tránh ẩm mốc

- Không ngâm giặt áo với chất tẩy

- Tránh phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

- Nên sử dụng bột giặt trung tính, ít chất tẩy

Một số hình ảnh chi tiết về sản phẩm áo polo thể thao:

 

 

 

 

 

 

 

Xuất xứ Việt Nam

___________
CÔNG TY CỔ PHẦN LIVAN
Hotline: 18001213 (miễn phí cước gọi)
Hệ thống cửa hàng: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html
Sản xuất tại:
CÔNG TY TNHH I SPORT
Xóm 12, Giao Hương, Giao Thuỷ, Nam Định


# Sản Phẩm Đã Xem
SALE
Áo Polo Nữ Trắng In Kẻ
149.000 Đ 339.000 Đ
Liên hệ
18001213