Áo Polo nữ New Daily

Thương hiệu: Livan

|

Mã SP: LV22211103

450.000 đ

 Chất liệu:
- 47% Cotton, 49% Polyester, 4% Spandex

* Điểm nổi bật:

- Chất liệu phối độc quyền mang đẳng cấp quốc tế, đáp ứng cao các yếu tố: co giãn thoải mái (từ sợi spandex), thấm hút (từ sợi cotton), giữ phom bền bỉ (từ sợi polyester).
- Kiểu dệt Pique (Lacoste) tạo độ sang trọng, suông phẳng, chống nhăn nhàu.
- Thiết kế cổ sen tròn nữ tính kết hợp tay bo xếp ly nhẹ đầu vai vừa basic, thể thao nhưng vẫn vô cùng trendy, thời trang, trẻ trung, cá tính & hiện đại.
- Độ ôm vừa phải tăng hiệu quả tôn dáng, tạo eo thon tức thì.
- Trụ khoá cao cấp, không gây trượt rít, không lộ viền khoá, khiến sản phẩm thêm phần tinh tế đạt đến độ hoàn hảo.
- Chi tiết Logo silicon cao thành thanh lịch, thời thượng.

Thuộc dòng Polo cao cấp nhất Livan Sport với cải tiến đặc biệt về chất liệu, Áo Polo nữ New Daily thích hợp mặc cho mọi hoàn cảnh, phối đồ đa phong cách, phù hợp với vóc dáng người Việt, tôn lên nét ngọt ngào đầy yêu kiều cho người mặc.

Màu sắc trẻ trung cự "nịnh da", diện đi làm, đi chơi, cafe, dạo phố hay đi tập (cầu lông, bóng bàn, đạp xe, tennis, golf...) đều cực phù hợp!

Xuất xứ Việt Nam

SẢN PHẨM ĐANG TẠM HẾT HÀNG

1. Điểm nổi bật trong thiết kế của mẫu áo Polo nữ New Daily

1.1 Áo Polo nữ New Daily được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp độc quyền Livan

Đây là chiếc áo polo must-have trong tủ đồ của mọi người. Không chỉ mang tới vẻ ngoài đẹp lịch sự, chỉn chu mà còn giúp bạn trông năng động, trẻ trung, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Với chất liệu đặc biệt, có 47% cotton, 49% Polyester sợi Cool-max, 4% spandex sản phẩm đảm bảo đầy đủ các yếu tố thời trang lẫn cảm giác mặc.

Chất liệu vải pique dệt - cotton sợi dệt mặt lưới, tạo ra được độ mềm và thoáng cho những người ưa vận động hay chơi thể thao, độ thấm hút mồ hôi tốt và có khả năng co giãn 4 chiều, đem đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. 

Polo nữ Daily

1.2 Thiết kế độc đáo, kiểu dáng sang trọng, trẻ trung

Không chỉ là một kiểu áo thể thao, áo polo dành cho nữ giới đã biến chuyển tuyệt vời về cả chất liệu và kiểu dáng để góp mặt trong tủ đồ của cô gái hiện đại.

Với Polo nữ Daily, thiết kế đảm bảo độc quyền từ các nhà thiết kế hàng đầu tại Livan Sport. Cổ sen tròn kết hợp tay bo xếp ly nhẹ đầu vai đem đến phong cách basic, thể thao nhưng vẫn thời trang, trẻ trung, phù hợp nhiều hoạt động. Trụ khoá cao cấp, ko gây trượt rít, không lộ viền khoá.

Điểm nhấn đục lỗ laser ở cổ áo cũng đem đến cái nhìn hoàn toàn khác biệt về một mẫu Polo cổ điển, tôn thêm nét cá tính cho người mặc trong mọi hoàn cảnh.

Polo nữ Daily

2. Mix & Match thời trang đa phong cách cùng bảng màu áo đa dạng

Trong từng thiết kế của Livan, chúng tôi luôn muốn mang đến cho bạn những sản phẩm đa năng. Áo Polo nữ Daily vừa là chiếc áo thể thao có chất lượng tốt, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng nó như những trang phục lịch thiệp khi đi làm, đi chơi...

Một ngày mới đi làm, đi chơi với chiếc áo Polo nữ Daily cùng quần jean và giày sneaker. Phong cách trẻ trung, năng động và khỏe khoắn nhưng vô cùng lịch sự.

Áo Polo nữ Daily cùng chân váy ngắn và giày thể thao sneaker cho buổi dã ngoại cuối tuần trở nên đơn giản và thật thoải mái. Hoặc thay vào đó là chiếc quần short thể thao bạn đã có set đồ đi tập hiện đại, trẻ trung.

Polo nữ Daily

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

Tùy thuộc vào thiết kế, chất liệu mỗi loại sản phẩm đều có những cách sử dụng và bảo quản khác nhau. Với những chú ý riêng đó sẽ giúp sản phẩm đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Và dưới đây là hướng dẫn sử dụng và bảo quản áo Polo nữ Daily

- Bảo quản trong nhiệt độ thường, môi trường khô ráo, tránh ẩm mốc

- Không ngâm giặt áo với chất tẩy

- Tránh phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

- Nên sử dụng bột giặt trung tính, ít chất tẩy

Một số hình ảnh chi tiết về sản phẩm áo Polo nữ Daily:

 

Xuất xứ Việt Nam

___________
CÔNG TY CỔ PHẦN LIVAN
Hotline: 18001213 (miễn phí cước gọi)
Hệ thống cửa hàng: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html
Sản xuất tại:
CÔNG TY TNHH I SPORT
Xóm 12, Giao Hương, Giao Thuỷ, Nam Định


# Sản Phẩm Đã Xem
Áo Polo nữ New Daily
450.000 Đ
Liên hệ
18001213